วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2553

text มาก่อน

ปะป๊าคะ ปะป๊า

วันอาทิตย์ที่ 20 มิ.ย. 53
ปะป๊าพาน้องออกัสไปเที่ยวพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ คลองห้ามาด้วยล่ะ
น้องออกัสชอบมากเลย

แต่หนูกลัวนิดหน่อย

ตรงที่มีแบบมืด ๆ เสียงดัง ๆ 

ยิ่งเข้าไปในโรงหนัง

หนูยิ่งสะพรึงใหญ่เลย

หลังจากที่หม่ามี้เคยพาหนูไปท้องฟ้าจำลอง คลองหก

มาแล้ว

หนูก็กลัวไดโนเสาร์เหมือนกัน

อิอิอิ

เดี๋ยววันหลังหนูจะเอาภาพมาแจกนะคะ

วันนี้ไปก่อนดีกว่า

ไปช่วยหม่ามี้ทำงานค่ะ

(เมื่อคืนหนูจะออกไปทำงานตอนกลางคืน

งอแง..ออกัสจะไปทำงานที่ ป อ อ

ออกัสไม่นอน ออกัสจะไปทำงานที่ ป อ อ)

เฮ้อ..หม่ามี้ล่ะกุ้มยิ่งนัก

4 ความคิดเห็น:

n_wanchai กล่าวว่า...

ปะป๊าก็สงสารน้องออกัสจังเลยจ่ะ เพราะมันจะมีเสียงน่ากลัว

แล้วก็มึดๆด้วยแหละ น้องออกัสเกาะปะป๊าแน่นเลย

n_wanchai กล่าวว่า...

อีกอย่างนึงคือเมื่อไหร่รูปจะมาล่ะจ๊ะหม่ามี้ อิอิ คิดถึงจังเลย

n'August กล่าวว่า...

เอ่อ..รอหน่อยนะคะคุณพี่
เนตที่โรงเรียนก็แบบไม่ค่อย Hi-speed เท่าไหร่เลย

n_wanchai กล่าวว่า...

จ้าที่รัก

แสดงความคิดเห็น