วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553

@มหาวิหารหลวงพ่อโต (ใหญ่สุดในโลก) ว้าว!!

วันเสาร์ที่ 17เมษายน 2553

วันนี้เราออกเดินทางไปนครราชสีมากันจ้ะ
ไม่ว่าฝนจะตก ฟ้าจะร้อง เราก็ยืนยันว่า
จะไป !!
ท่าทางจะได้บุญเยอะแฮะ


เราไปมหาวิหาร หลวงต่อโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกค่ะ
ร่วมสร้างโดยสรพงษ์ ชาตรี ไง (น่าจะรู้จักกันนะคะ)
ใหญ่จริง ๆ ไปดูด้วยภาพกันดีกว่านะคะ

ดูวิวสวย ๆ
เด็กน้อยน่ารัก ๆ กันเล้ย


ดูท้องฟ้าสิ ครึ้มมาก






น้องออกัสสติวร่าเริง


หนูชอบไหว้พระค่ะ


นี่ไง ใหญ่จริง ๆ ใหญ่มากๆ




ชอบหยอดกระปุก (ในความคิดของชี)


"ออกัสเดินเองได้ หม่ามี้"




กะคุณตา


หนูสนุกกับการมาวัดมากๆค่ะ










หนุกพอมั้ย ขำเห็นลิ้นไก่เรย เอิ๊กๆๆ




แต่อันนี้สนุกที่สุด
สนามเด็กเล่น งอแงจนไม่อยากกลับบ้าน
วิ่งหนีหม่ามี้ได้มา 1 แผลเจ้าค่า






ปิดท้ายด้วย
เด็กชอบอ่านหนังสือนะคะ
บายจ้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น